Cơ hội của ngành bao bì nhựa


Cơ hội của ngành bao bì nhựa 


Cơ hội phát triển mạnh mẽ từ ngành Thực phẩm PHÂN KHÚC QUY MÔ 2016 US$mn 2015-2016 Tăng trưởng 2011-2016 CAGR NHẬN XÉT Mì ăn liền 1.388 -2,5% 2,8%
 Do mối quan tâm ngày càng tăng của người tiêu dùng về vệ sinh và an toàn thực phẩm, các nhà sản xuất mì ăn liền cần cải tiến và tập trung vào các sản phẩm cao cấp để đáp ứng được yêu cầu về các vấn đề sức khoẻ.

Tuy nhiên, ngành mì ăn liền hiện vẫn đang trong giai đoạn bão hòa. Cà phê hoà tan 251 8,3% 12,2%

 Thành công của Nestlé và Mac Coffee cho thấy các công ty quốc tế đã hoạt động hiệu quả hơn so với các công ty nội địa vào năm 2016 do vụ bê bối caffein khiến nhiều người tiêu dùng chuyển sang thương hiệu quốc tế có uy tín.
 Sản phẩm cà phê hoà tan dự kiến sẽ là động lực phát triển cho ngành bao bì mềm tại Việt Nam. Nước sốt và gia vị 970 9,6% 7,7%
 Bao bì thủy tinh và nhựa mềm dự kiến sẽ duy trì vị trí hàng đầu, mặc dù phần khúc bao bì thủy tinh đang dần chậm lại.
 Bao bì túi đứng tiếp tục chiếm lượng không đáng kể trong phân khúc nước sốt và gia vị. Điều này không chỉ do sự thiếu sáng tạo của các nhà sản xuất, mà còn do nhu cầu tiêu dùng thấp đối với bao bì mới mặc dù nhu cầu về sự thuận tiện cao hơn Bánh kẹo 1.245 8,8% 9,0%
  Mức sống được cải thiện, thu nhập tăng, nhu cầu về bánh kẹo để làm quà tặng và nhận thức về vệ sinh thực phẩm đã hỗ trợ sự tăng trưởng của ngành bánh kẹo trong năm 2016. Thủy sản 7.053 7,3% 2,9%
  Sự gia tăng xuất khẩu thủy sản sẽ thúc đẩy nhu cầu của bao bì

Thách thức của bao bì nhựa 



Một nghiên cứu điển hình trong việc đáp ứng các bao bì nhựa cho cà phê hoà tan Tiềm năng phát triển từ ngành Thực phẩm PHÂN KHÚC QUY MÔ 2016 US$mn
2015-2016
Tăng trưởng 2011- 2016 CAGR
Mỳ ăn liền 1.388 -2,5% 2,8%
Cà phê hoà tan 251 8,3% 12,2%
 Nước sốt và gia vị 970 9,6% 7,7%
Bánh kẹo 1.245 8,8% 9,0%
Thuỷ sản 7.053 7,3% 2,9%
[Doanh thu cà phê (triệu US$), 2011-2016]
Quy mô thị trường và tăng trưởng ngành cà phê hoà tan, 2016] 115 140 162 196 221 41 252 62 69 74 74 78 2011 2012 2013 2014 2015 2016 Instant Coffee Fresh Coffee 0.4% 73.5% 26.1% 2-1 Instant coffee 3-1 Instant coffee Instant Specialty + 13.8% 2015-2015 Growth Xu hướng phát triển các sản phẩm cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về sự tiện lợi và nhận thức nâng cao về an toàn vệ sinh thực phẩm.



Người tiêu dùng sẵn sàng mua các sản phẩm cao cấp, khiến giá cà phê hòa tan được dự đoán sẽ tăng trong tương lai. Thị trường bị chi phối bởi 4 doanh nghiệp đứng đầu với 80% thị phần: Nescafe SA: 35,1%, Vinacafe 21,3%, G7 16,7% và Mac Coffee 5,7%

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU NAM PHÁT
Factory: Số 8, Đường 31,Xã Bình Minh, H. Trảng Bom, Đồng Nai
Office: A75/6b/14 Bạch đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM
Hotline: 0933 992 090  -  Tel: 025 1629 3977  -  Fax: 025 1629 3976
Web: www.namphatco.vn  -  E: namphatcompany79@gmail.com

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bao leno bao lưới đựng nông sản là gì?